Archive for Tháng Năm 1st, 2014

Chiều qua mình ghé nhà bạn Kaito chơi sau khi tan trường. Mẹ bạn ấy lại chở mình về, cô ấy tốt bụng lắm ấy nhé, cứ chở mình về nhà suốt vậy đó, mình thưa với cô để mình tự về nhưng cô ấy một mực không đồng ý.

Mình về đến nhà thấy chị CS đang ăn kẹo Nhật bản nhé. Nhìn vỏ là biết ngay. Mình hỏi xin chị ấy thì chị ấy nói là chị ấy tự mua bằng tiền tiêu vặt của chị ấy nên chị ấy có quyền ăn một mình.

Mình buồn thế chứ, mình cũng mua kẹo bằng tiền tiêu vặt của mình thì mình bao giờ cũng mua cho chị ấy hoặc chia cho chị ấy. Thế mà chị ấy thì lại thế đấy.

Mình nói luôn:

– Ơ, sao em cũng mua bằng tiền riêng của em nhưng mỗi khi mua em đều chia cho chị cơ mà.

Mẹ nghe thế cũng thêm vào:

– Ừ đúng đấy, CS chia cho em với chứ, chị em phải chia nhau ăn mới vui.

Chị CS hình như ngượng quá nhưng cũng đồng ý:

– Được rồi, lát nữa chị cho em.

Ôi chao ôi, lát nữa của chị ấy là mấy tiềng đống hồ sau cơ, mình thèm mà phải chờ lâu ơi là lâu. Mà chờ lâu nên khi chị ấy chia cho mình một viên kẹo đường đen, mình cảm giác như chưa bao giờ ngon đến thế!

 

Read Full Post »